Home » , » Cách mix đồ cùng túi đeo chéo nữ nhiều màu

Cách mix đồ cùng túi đeo chéo nữ nhiều màu

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018 | tháng 1 29, 2018

Dường như mỗi khi ra ngoài, túi đeo chéo nữ là một trợ thủ đắc lực luôn bên cạnh các cô gái mọi nơi. Một chiếc túi xách nữ sẽ giúp cho các cô gái không những trở nên sành điệu mà nó còn vô cùng hữu ích

mix-do-cung-tui-deo-cheo-nu
Màu đen của túi xách chéo vai nữ cùng một chiếc bomber jacket đủ để khiến bạn trở nên nổi bật

Mới đây các chị em đang rỉ tai nhau về các mẫu túi xách hàng hiệu Hàn Quốc mới mang xu hướng thời trang tới từ xứ sở Kim Chi. Bạn đã biết chưa?
Hãy cùng Sowon cập nhật những cách mix đồ cùng túi đeo chéo với nhiều màu khác nhau để cập nhật cho mình những phong cách thời trang 2018 nhé.

Sành điệu và thời trang là những gì túi đeo chéo nữ mang đến cho bạn

mix-do-cung-tui-deo-cheo-mau-trang
Mix đồ túi đeo chéo nữ màu trắng trẻ trung năng động

Chắc hẳn các tín đồ Việt yêu thời trang không còn xa lạ với những bí kíp làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng của những cô nàng xinh xắn đến từ xứ sở kim chi. Không chỉ thường xuyên chia sẻ các bí kíp làm đẹp, các cô gái xứ Hàn còn nổi tiếng vì có gu ăn mặc, xu hướng thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng.
Cũng là một item thời trang đến từ sứ xở kim chi, túi đeo chéo nữ khi xuất hiện tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ những tín đồ thời trang Việt.

mix-do-cung-tui-deo-cheo-mau-vang-cham-bi
Gợi ý kết hợp túi xách nữ big size màu vàng chấm bi với váy trắng

Không chỉ làm nhiệm vụ giúp các chị em cất trữ những vật dụng cần thiết khi ra ngoài, Túi xách đeo chéo còn là một điểm nhấn vô cùng sành điệu cho set đồ của nàng.
mix-do-cung-tui-deo-cheo-mau-cam
Mùa hè dạo phố cùng túi đeo chéo màu cam

Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại mang nét độc đáo và tinh tế, thể hiện phong cách thời trang riêng thông qua cách kết hợp trang phục với túi xách thời trang cao cấp, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành luôn bên cạnh phái đẹp.

mix-do-cung-tui-deo-cheo-mau-nau
Người tình mùa đông với túi đeo chéo màu nâu cùng set màu ấm

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Sowon cam kết mang đến cho các tín đồ thời trang Việt những sản phẩm túi xách thời trang cao cấp có thiết kế và chất lượng đảm bảo đạt chuẩn về sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc.

Bạn hoàn toàn có thể khẳng định cá tính, thể hiện phong cách thông qua cách kết hợp cùng túi xách thời trang cao cấp Sowon. Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng nữ tính thì một chiếc túi không quá cầu kỳ kết hợp với chiếc đầm yêu thích thì không còn gì tuyệt vời hơn!

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét