Home » , » Cách mix giày cao gót hở mũi xu hướng cho mùa hè năm nay

Cách mix giày cao gót hở mũi xu hướng cho mùa hè năm nay

Written By Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018 | tháng 1 28, 2018

Đối với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng mê giày cao gót thì chắc hẳn những đôi giày cao gót kiểu cách, màu mè là những thứ không thể thiếu trong tủ giày của các nàng

Thế nhưng, khi màu hè đến những đôi giày cao gót lại khiến cho các nàng cảm thấy  nóng bức, khó chịu. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ tạm chia tay với những đôi giày cao gót thân yêu mỗi khi mùa hè tới?
giay-cao-got-ho-mui-khoet-got
Thử thay đổi phong cách hè với giày cao gót hở mũi 7cm khoét gót

Nếu bạn muốn tìm một giải pháp để thay thế giày cao gót mỗi khi hè về, thì hãy cùng theo chân Sowon để đón nhận những món quà tuyệt vời nhất nhé!

Món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng bạn trong những ngày hè oi bức

giay-cao-got-mui-nhon-mix-vay-ngan

Chia tay với giày cao gót thông thường ư? Bạn không định hàng ngày mang đôi chân trần đến công ty đấy chứ? Hãy thử kết hợp giày cao gót công sở hở mũi với váy xếp ngắn nào!

giay-cao-got-mui-nhon-mix-vay-hai-day

Bạn đã tìm được cho mình một giải pháp nào cho mùa hè hay chưa? Thử một chút sexy, gợi cảm khi mix giày xăng đan cao gót hở mũi với váy hai dây nhé

phong-cach-giay-cao-got-mui-nhon-duong-pho

Giày cao gót cổ chữ hở mũi có thiết kế phần đầu giày hở và thông thoáng, mang đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái và mát mẻ đặc biệt trong những ngày hè oi bức.

phoi-do-cung-giay-cao-got-mui-ho-mui

Là một thiết kế dựa trên ý tưởng về giày cao gót thời trang truyền thống, giày cao gót hở mũi vẫn đảm bảo là một “bí kíp thần thánh” giúp các nàng cải thiện chiều cao, đồng thời khiến mỗi bước đi của nàng trở nên kiêu sa và lộng lẫy hơn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy bổ sung ngay một em giày cao gót hở mũi vào tủ giày của bạn để mùa hè thêm sắc màu nàng nhé!

Các tín đồ của xu hướng giày cao gót Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua


Là một thương hiệu thời trang đến từ xứ Hàn, Sowon tự hào mang đến cho phái đẹp những sản phẩm giày thời trang đẹp và vô cùng chất lượng.

sandal-nu-de-vuong-hang-hieu-sg136-38ap

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và mới mẻ, giày cao gót thời trang Hàn Quốc đã khiến các chị em không khỏi xao xuyến.


Các sản phẩm giày cao gót Sowon đều có chất lượng đạt yêu cầu của những sản phầm thời trang cao cấp của Hàn Quốc. Với một khoản chi vô cùng “hởi” bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi giày cao gót hở mũi cao cấp rồi.
Quá tuyệt vời phải không nào!


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét