Home » , » Cách chọn túi xách nữ thời trang theo dáng người

Cách chọn túi xách nữ thời trang theo dáng người

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018 | tháng 1 29, 2018

Túi xách là một loại phụ kiện mà các chị em khó lòng có thể bỏ quên mỗi khi ra ngoài. Được các chị em cưng chiều và nâng niu đến vậy, thế nhưng có nàng nào biết cách lựa chọn cho mình một chiếc túi xách nữ thời trang sao cho đẹp nhất, phù hợp nhất chưa?

cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Vậy thì các tín đồ của túi xách nữ thời trang đâu ạ? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn loại phụ kiện thời trang này và tự tin bước xuống phố chào xuân thôi nào!

Bỏ túi bí kíp lựa chọn túi xách nữ thời trang theo dáng người

Dáng người cao:

Nếu bạn là một cô gái may mắn sở hữu một chiều cao khiến bao người mơ ước, nhưng bạn lại khá gầy. Một mẹo nhỏ nhất định bạn phải nhớ khi lựa chọn túi xách nữ thời trang đó là không nên chọn những chiếc túi quá nhỏ, bởi nó chỉ khiến bạn trông cao và gầy hơn thôi.

cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là một chiếc túi xách nữ bản to và họa tiết dễ nhìn, không rối mắt. Những thiết kế túi xách to sẽ khiến dáng bạn trông cân đối hơn đấy!

cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Dáng người nhỏ:

Những cô nàng có dáng người nhỏ, bé thì những chiếc túi to bản sành điệu có thể biến bạn trở thành thảm họa thời trang đấy. Các cô nàng thấp bé, nhẹ cân tốt nhất thì những chiếc túi xách nữ nhỏ vừa phải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang
cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Dáng người tròn trịa:

Những cô nàng hơi tròn trịa và có phần hông hơi to thì đặc biệt nên tránh những chiếc túi nữ dáng hộp có độ dài qua eo nhé. Bởi những chiếc túi nữ dáng hộp góc cạnh sẽ không thể nào giúp bạn che đi nhược điểm phần hông. Đồng thời độ dài qua eo của chúng còn khiến người đối diện chú ý hơn đến phần hông của bạn nữa đấy.

cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Ngoài ra một chiếc túi xách khoác tay quá hông cũng là một lựa chọn khôn ngoan của bạn đấy:
cach-mix-do-voi-tui-xach-nu-thoi-trang

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc túi xách nữ thời trang và sành điệu ngay hôm nay nhé!
Đừng tỏ ra quá bất ngờ khi bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách nữ thời trang mang phong cách thời trang Hàn Quốc ngay tại thủ đô thân yêu của chúng ta. Hãy đến với Sowon để tự mình trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời tại đây bạn nhé!

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét