Home » » 6 mẹo phối đồ nữ thông minh cho đôi chân thêm dài

6 mẹo phối đồ nữ thông minh cho đôi chân thêm dài

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018 | tháng 2 07, 2018

Fashionista không nên là các người con gái cao ráo người mẫu chân dài, thậm chí có không ít thiếu nữ mang chiều cao khiêm tốn. Tuy vậy những cô gái đó luôn luôn biết bí quyết phối đồ sẽ giúp người mẫu tít tắp. Cùng với Sowon xem qua tuyệt kỹ của cô nàng đó nhé!


Để trông cao như người mẫu chân dài, tuyệt kỹ của những fashionista đây chính là tìm trang phục giúp phân chia khung hình thành hai phần rõ ràng. Việc nhấn vào vòng 2 là quan trọng đặc biệt top đầu. nếu chú ý nàng sẽ thấy dù mập hay gầy, nhưng giả dụ vòng hai gọn, và âu phục được nhấn vào thắt lưng thì đôi bàn chân vẫn trông dài hơn hẳn.



Với một Fashionista là một cô bé có chiều cao khiêm tốn, nhưng những bức ảnh của cô luôn luôn khiến cho những tín đồ tấm tắc Tại vì hình thể cân đối, tầm vóc hài hòa và hợp lý. Hãy luôn ưu tiên quần shorts ngắn, chân váy ngắn và có Cùng với giầy sneaker cổ cao.


không chỉ có thế, cô gái áp dụng quy tắc set phục trang bù trừ, quần shorts ngắn bó sát, gọn sẽ được kết phù hợp với áo khoác oversize dáng thon dài, áo len ấm rộng giúp cơ thể cân đối không biến thành trông bé lại. cô nàng hãy note mẹo phối đồ này lại nhé.



thêm 1 mẹo hay cho cô gái đó là sự set giầy cao gót gót vuông cổ kín với quần hoặc chân váy Hãy cùng tone màu với nhau sẽ hỗ trợ đôi chân trông càng dài ra hơn nữa gấp bội


phần chân váy, quần jeans đen đi với giày sneaker cổ cao màu đen. Quần shorts nâu đi với giầy sneaker cổ cao màu nâu.



đa dạng các cô nàng chân ngắn thường ngần ngại lúc tậu giầy sneaker cổ cao để có Bởi vì cho rằng phần cổ cao sẽ nuốt mất dáng của chị em phụ nữ. Song trong thực tế, lúc cô gái sắm giầy sneaker cổ cao kết hợp Hãy cùng quần bò ôm sát, quan trọng đặc biệt quần và giầy tối màu sắc thì đôi bàn chân vẫn dài như thường.

kiểu mốt rút ngắn dây túi để đeo bên trên eo cũng giúp cho dáng vẻ nào cao ráo hơn phần lớn.

sowon mong rằng sau bài viết này cô gái sẽ sở hữu được cho chính mình bí quyết phối đồ kết hợp để luôn mạnh mẽ và tự tin về dáng vẻ của bản thân mình. Thêm 1 gói quà nhỏ giành cho chị em phụ nữ trước thềm năm mới Mậu Tuất đấy là những mẫu giày sneaker cổ cao để chị em phụ nữ phối hợp với quần bò, quần shorts hay phần chân váy ngắn khoe dáng vẻ đẹp cho Tết thêm lung linh.

Đừng quên 5 món phụ kiện thời trang nữ không thể thiếu trong dịp tết này bạn nhé


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét