Home » , » Giày búp bê nơ Hàn Quốc - làn gió mới trên thị trường thời trang nữ

Giày búp bê nơ Hàn Quốc - làn gió mới trên thị trường thời trang nữ

Written By Unknown on Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018 | tháng 1 18, 2018

Thời trang không thể nuôi sống con người ta, thế nhưng nó lại là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Có những cô nàng thích phong cách thời trang sexy quyến rũ, có những người lại thích sự năng động, cá tính hay đặc biệt là phá cách, nhưng lại có những cô nàng lại yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính.


giay-bup-be-dinh-no

Một phút ngây thơ cùng giày búp bê đính nơ Sowon

Phong cách của một cô gái dịu dàng cũng khá là nhẹ nhàng, không táo bạo và mang đậm hình ảnh của người phụ nữ Việt. Hầu hết những thiết kế giày búp bê xinh thường là món đồ dành được sự quan tâm nhiều nhất từ những cô nàng dịu dàng này.

Thiết kế giày búp bê nơ Hàn Quốc thời thượng không bao giờ lỗi mốt

Không có phần gót cao và nhọn như giày cao gót, giày nữ đế bệt tạo cảm giác êm chân cho người sử dụng và không gây khó khăn khi di chuyển. Không mang nét đẹp kiêu sa, quyến rũ như giày cao gót, mà ngược lại giày búp bê xinh mang đến sự thoải mái, thanh lịch cho người sử dụng và đặc biệt không hề gây đau chân.

giay-bup-be-mui-nhon

Một biến tấu của phần nơ trên chiếc giày búp bê mũi nhọn của Sowon

Với ưu điểm êm chân, dễ mang, dễ dàng di chuyển,… giày búp bê xinh thường nhận được sự quan tâm và ưa chuộng nhiều nhất từ các cô nàng công sở và thậm chí nó còn “chiều lòng” được cả những bạn nữ sinh.

Với thiết kế không quá cầu kỳ, rườm rà giày búp bê nơ xinh có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục trong tủ đồ của bạn.

Quả thật, giày bệt nữ hàng hiệu xứng đáng trở thành một phụ kiện thời thượng trang không bao giờ lỗi mốt dành riêng cho phái đẹp.

Hãy để bản thân bạn có cơ hội được tỏa sáng và nổi bật

Giày búp bê nơ xinh Sowon là một thiết kế mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc đang rất được các bạn trẻ yêu thích.
giay-bup-be-dinh-no

Chắc chẳn phái đẹp Việt đã không còn xa lạ với các bí kíp làm đẹp, trang điểm đến của các cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi và thời trang giày dép mang phong cách Hàn Quốc cũng là một trend bạn không nên bỏ qua.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng những điều tuyệt vời nhất tại Sowon chưa? Và đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn những món quà tuyệt vời này từ Sowon nhé!

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét