Home » , » Săn lùng những mẫu giày cao gót mũi nhọn đầu năm 2018

Săn lùng những mẫu giày cao gót mũi nhọn đầu năm 2018

Written By Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018 | tháng 1 28, 2018

Chắc chắn các đấng mày râu sẽ chẳng thể nào hiểu được vì sao phái đẹp lại phải khổ sở, chấp nhận những cơn đau chân để chênh vênh trên đôi giày cao gót mũi nhọn

Ngoc-trinh-cung-giay-cao-got-mui-nhon-nu
Ngọc Trinh cùng giày cao gót mũi nhọn quyến rũ

Từ lâu, giày cao gót đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em mỗi khi ra ngoài, nó như một món đồ phụ kiện quyền lực giúp các chị em trở nên kiêu sa và lộng lẫy hơn từng bước chân.

Thế còn ngày nay, giày cao gót có còn quyền lực và quan trọng đối với phái đẹp? Hãy cùng Sowon khám phá thời trang giày cao gót mũi nhọn đầu năm 2018 sau đây

Những mẫu giày cao gót đang khiến phái đẹp điên đảo

giay-cao-got-mui-nhon-nu

Không thể phủ nhận giày cao gót thời trang là một item không bao giờ lỗi mốt luôn được các chị em ưu ái. Luôn được điểm mặt đọc tên trong danh sách những loại phụ kiện được lòng phái đẹp nhất, giày cao gót mũi nhọn xứng đáng trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi cô gái.

giay-cao-got-mui-nhon

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo, giày cao gót ngày càng được các cô nàng hiện đại lựa chọn để tỏa sáng và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

giay-cao-got-mui-nhon

Vô số những thiết kế giày cao gót đẹp có màu sắc và độ cao khác nhau đang khiến các chị em đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, các mẫu giày cao gót 6cm lại là item được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất bởi độ cao vừa phải, không quá thấp cũng không quá lênh khênh. Đồng thời, phần mũi nhọn cũng chính là điểm độc đáo khiến các chị em hứng thú.

Tự tin thể hiện đẳng cấp và cá tính cùng giày cao gót mũi nhọn

phoi-do-cung-giay-cao-got-mui-nhon

Độ hot của sản phẩm giày cao gót mũi nhọn đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi đến tất cả những cô nàng mê giày cao gót. Không hề nói quá khi nói rằng giày cao gót mũi nhọn là một “bí kíp thần thánh” giúp mỗi bước đi của phái đẹp trở nên kiêu sa hơn.

giay-cao-got-mui-nhon-dao-pho

Dù là kết hợp với thời trang dạo phố hay bộ đầm công sở, giày cao gót mũi nhọn đều ghi dấu ấn của mình và tạo ra sức hút rất riêng


phoi-do-cung-giay-cao-got-mui-nhonphoi-do-cung-giay-cao-got-mui-nhon

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ giúp các chị em cải thiện chiều cao một cách hiệu quả, giày cao gót mũi nhọn còn là một phụ kiện thời thượng giúp nàng “đốn tim” đấng mày râu, như cách kết hợp giày cao gót cùng bộ đầm hở lưng đầy "khiêu khích"

Bạn có muốn sở hữu ngay một thiết kế mới nhất của sản phẩm giày cao gót mũi nhọn đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang phái đẹp này không? Hãy đến với Sowon để được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất nàng nhé!

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét