Home » » Giày mũi nhọn – phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018

Giày mũi nhọn – phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018

Written By Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018 | tháng 2 26, 2018


Giày dép luôn là vấn đề được giới phụ nữ quan tâm. Nó luôn góp phần tôn lên nét đẹp của phụ nữ, giúp các quý cô tự tin hơn với thân hình của mình hơn. Với những đôi giày cao gót giúp các cô nàng nấm lùn tăng lên được chiều cao, với những đôi giày bệt cho bạn sự năng động và thoải mái trong những chuyến đi chơi… Và những đôi giày mũi nhọn luôn được chị em phụ nữ chúng ta thích thú bởi kiểu dáng của nó. Đôi giày mũi nhọn luôn là thời trang hot nhất trên thị trường thời trang giày.



Để hưởng ứng nhu cầu của chị em phụ nữ thì giày nữ Sowon sẽ gửi tới các bạn những đôi giày mũi nhọn với nhiều kiểu dáng cũng màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa.


Với giày cao gót mũi nhọn, bạn gái có thể mang chúng cùng những bộ đầm nữ tính và thanh lịch của mình trong các buổi tiệc. Chúng sẽ giúp làm tôn lên dáng vóc cũng như cải thiện chiều cao.


Bạn có thể chọn một đôi giày cao gót màu trơn tinh tế, hoặc đôi giày cao gót có đính đá, sa tin…giúp bạn cuốn hút hơn mỗi khi bước chân xuống phố.


Ngoài cao gót, thì giày búp bê cũng được xếp vào danh sách những món đồ thời trang không thể thiếu của các cô gái. Với kiểu giày búp bê mũi nhọn, bạn gái có thể chọn những kiểu được cách điệu tinh tế và sang trọng hơn hay đơn giản, nhưng không kém phần nổi bật và ấn tượng.



Với kiểu giày này, phái đẹp có thể mặc cùng các kiểu chân váy, thậm chí quần shorts, tuy nhiên, hãy phối phần trên bằng một chiếc áo có thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính một chút để cả set đồ trông hài hòa với nhau hơn.

Giày búp bê mũi nhọn rất dễ phối đồ, có thể đơn giản là áo sơ mi và quần jeans nhưng bạn gái vẫn luôn nổi bật


Một trong những thiết kế giày thời trang được các bạn gái ưa chuộng chính là kiểu giày sandal mũi nhọn có thiết kế gần giống với giày búp bê cùng những sợi dây cột tại cổ chân, làm điểm nhấn tăng thêm sự duyên dáng cho phái đẹp.


Với kiểu giày này, bạn gái có thể mang khi đi bất cứ đâu mà rất dễ ứng dụng cho đủ kiểu trang phục và phong cách. Giày sandal mũi nhọn là sự kết hợp giữa cá tính, năng động và nữ tính, dịu dàng. Để đẹp hơn, phái đẹp nên ưu tiên những đôi có màu trơn, tinh tế và đơn giản để không làm mất đi sự sang trọng vốn có.

Giày nữ Sowon tự hào là địa chỉ cung cấp phụ kiện giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê mũi nhọn, giày sandal mũi nhọn… dẫn đầu xu hướng thời trang dành cho các chị em. Liên hệ ngay với Sowon để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét