Home » » Những điều không nên làm khi sử dụng những đôi giày búp bê mềm

Những điều không nên làm khi sử dụng những đôi giày búp bê mềm

Written By Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | tháng 3 06, 2018

Sử dụng những đôi giày nữ bền đẹp, chất lượng là mơ ước của nhiều người, nhưng đôi khi vì không biết bảo quản mà khiến cho những đôi giày bị giám tuổi thọ đi đáng kể, vậy sau đây sẽ giúp những đôi giày búp bê mềm kéo dài thời gian sử dụng qua vài mẹo đơn giản.

Xem thêm: 
>>> Những sai lầm khiến giày bệt nữ nhanh bị hỏng
>>> Cách làm mới những đôi giày bệt đã cũ

Không để giày búp bê mềm nơi ẩm ướt



Nơi ẩm ướt sẽ tập trung rất nhiều vi khuẩn, nấm. Vì vậy mà khi sử dụng những đôi giày người dùng hãy nên tránh xa những chỗ ẩm ướt này, bởi chúng sẽ khiến cho đôi giày nhanh bị hỏng hơn.

Đặc biệt với những đôi giày dép cao cấp bằng da, nếu như để chỗ ẩm sẽ khiến cho lớp da bị bong tróc đối với những chất liệu da bóng, và sẽ bị mốc đối với những chất liệu da lộn.

Không những ảnh hưởng đến độ bền những đôi giày mà đôi khi người dùng không cẩn thận đi những đôi giày bị ẩm sẽ khiến cho đôi chân bị hôi hám, có khi bị nấm chân, không tốt cho sức khỏe của người dùng.

Không để giày dép cao cấp bị ngấm nước

Nếu đi những đôi giày vào trời mưa thì hãy để đôi giày được khô hẳn thì mới cất chúng  vào tủ giày, hoặc để giữ cho đôi giày được thông thoáng thì hãy nên chú ý bỏ giấy vào giày, hoặc dùng banking soda, phấn rôm… như vậy người dùng sẽ tự tin hơn khi sử dụng những đôi giày bền đẹp cũng như thoải mái hơn thể hiện phong cách.

Nhưng không phải là tránh đặt giày dép nơi ẩm mốc thì người dùng lại giày để nơi có ánh sáng chiều vào, nếu như vậy cũng sẽ làm cho đôi giày nhanh bị hỏng hơn mà thôi, đặc biệt là những đôi giày da sẽ bị bai ra, hay bị bạc màu.

Tránh cất giày dép cao cấp kín quá trong túi

Nhiều người thường cất giày khi không sử dụng ở nơi rất kín đáo, bởi nghĩ rằng như vậy sẽ tránh được bụi bẩn, nhưng thực ra như vậy cũng là nguyên nhân khiến cho những đôi giày không được nguyên giá trị sử dụng.


Nên nhét giấy vào giày dép cao cấp khi cất

Bởi nếu người dùng cất các mẫu giầy cao gót đẹp bằng da vào trong túi nilon, thì sẽ khiến cho giày bị nấm mốc, có khi chúng còn bị phai màu, bởi da động vật có lỗ chân lông và cần thoáng khí để hô hấp.

Vì thế trước khi cất giày người dùng hãy cho thêm giấy khô lót trong giày hoặc bọc xung quanh giày để hút độ ẩm bên trong túi.

Có thể nói những cách trên trong việc bảo quản giày dép cao cấp thật khá đơn giản, người dùng hãy nên áp dụng đúng quy trình để sử dụng những đôi giày như ý muốn nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét