Home » » Ví cầm tay nữ cho phái đẹp duyên dáng đi dự tiệc

Ví cầm tay nữ cho phái đẹp duyên dáng đi dự tiệc

Written By Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018 | tháng 2 28, 2018

Ví cầm tay nữ là phụ kiện thời trang được lựa chọn hàng đầu khi các nàng đến các buổi tiệc quan trọng. Ví nữ thời trang có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, tiện dụng cho bạn nữ mỗi khi đi tiệc, mua sắm, đi làm… Tuy nhiên để nổi bật và sang trọng hơn thì bạn cũng nên chú ý khi lựa chọn chiếc ví phù hợp để phối với trang phục.



Ví cầm tay nữ và cách phối đồ

Ví cầm tay nữ có nhiều kiểu dáng nên bạn không khó để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với trang phục mình đang mặc. Kích cỡ của chiếc ví cầm tay to hay nhỏ phụ thuộc vào số lượng đồ dùng mà bạn muốn mang. Việc cân đối màu sắc giữa chiếc ví cầm tay, bộ đồ bạn mặc và trang sức là rất quan trọng. 

Bạn có thể phối màu chiếc ví cùng tông với bộ đồ đang mặc. Ngoài phong cách tông-xuyệt-tông thì chị em có thể phối màu theo gam tương phản.

Chọn ví cầm tay nữ phù hợp với vóc dáng

Sở dĩ gọi là ví cầm tay vì bạn sẽ cầm nó trên tay. Nhưng hiện nay, có không ít sản phẩm có thêm phần quai xách. Tuy nhiên khi đến các buổi tiệc hay đi làm nếu không phải mang quá nhiều vật dụng cá nhân bạn có thể thay thế túi xách quai đen chéo bằng chiếc ví cầm tay nhỏ gọn, thanh lịch.

Ví nữ cầm tay có nhiều hình dáng, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật. Nguyên tắc quan trọng nhất khi lựa chọn dáng của ví là phải tỉ lệ nghịch với phom người của bạn.

Có một nguyên tắc khi chọn size, đó là: kích thước của chiếc ví phải tỉ lệ thuận với phom người của bạn. Tức là, nếu khổ người bạn to thì hãy chọn túi và ngược lại. 

Mua ví nữ đẹp ở đâu Hà Nội?

Một chiếc ví đẹp để chứa đựng một cách an toàn nhất những vật dụng cá nhân quan trọng của chị em thôi là chưa đủ. Hơn thế nữa chiếc ví tiền nữ còn phải hợp mệnh nàng để có thể trở thành “chiếc bùa tài lộc” cho nàng khi sử dụng. 

Hiểu được nỗi lòng của các chị em, những chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu mà Sowon mang tới cho bạn với thiết kế được lòng các chị em, vừa sang trọng lại thuận tiện, chiếc ví của Sowon làm nổi bật nét thanh lịch của người phụ nữ luôn bên cạnh chị em mỗi khi ra ngoài như một người bạn đồng hành.

Bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu sở hữu ví nữ đẹp đi dự tiệc mang phong cách Hàn Quốc thì hãy truy cập website https://sowon.vn/ để cập nhật các mẫu ví nữ đẹp thời trang hoặc trực tiếp đến các hệ thống cửa hàng của Sowon để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu sản phẩm ví nữ cao cấp nhất
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét