Home » » Làm thế nào để đôi chân không bị hôi khi đi giày nữ quá lâu

Làm thế nào để đôi chân không bị hôi khi đi giày nữ quá lâu

Written By Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018 | tháng 3 02, 2018

Khi sử dụng giày khiến đôi chân sẽ bị hôi kể cả những đôi giày đắt tiền, vì vậy những mẹo dưới đây sẽ giúp người dùng không bị hôi chân cũng như thoải mái hơn khi dùng những đôi giày bệt mũi nhọn nữ cao cấp.

Giày bệt mũi nhọn nữ nên lau chùi chúng một cách thường xuyên



Để sử dụng những giày được bền đẹp thì người dùng hãy nên chú ý vệ sinh chúng thường xuyên, nhất là những người dùng đi giày trong khoảng thời gian dài, bởi khi mồ hôi ra nhiều sẽ bám lên phần lót giày, nếu không bị lau và vệ sinh thì giày sẽ bị hôi hám.


Nếu đi giày nữ trong thời gian dài mà lại không lau chùi chúng sau mỗi lần sử dụng thì mồ hôi sẽ bám chặt vào lót đôi giày, khiến cho người dùng bị mất tự tin, có mùi hôi khó chịu.

Cách lau giày rất đơn giản, người dùng hãy chuẩn bị một chiếc khăn mềm có độ ẩm, hay có thể dùng chất tẩy rửa giành riêng cho giày, hãy lau nhẹ nhàng lên bề mặt giày để tránh được bụi bẩn cũng như bề mặt giày luôn được thông thoáng.


Nên lau chùi giày bệt mũi nhọn nữ hợp lý

Bên cạnh đó, nếu sử dụng giày trong thời gian dài người dùng có thể thay lót giày để hạn chế được mùi mồ hôi giày cũng như hạn chế được những vi khuẩn cho đôi chân được thơm tho hơn.

Sử dụng những chất tẩy mùi cho giày bệt mũi nhọn nữ

Hạn chế được mùi hôi cho giày nữ hàng hiệu rất quan trọng, nếu giữ đôi giày được bền khiến cho người dùng tự tin hơn khi sử dụng những đôi giày bền đẹp và hạn chế được mùi hôi chân khi sử dụng giày thì người dùng hãy nên sử dụng những chất tẩy rửa để đôi giày được hạn chế được mồ hôi khó chịu.


Nên dùng chất tẩy rửa cho giày bệt mũi nhọn nữ được thông thoáng

Nếu khi đi giày bị mưa, để giày bị ẩm thì người dùng hãy nên mua bakingsoda bỏ vào giày để qua đêm, hoặc người dùng có thể bỏ than hoạt tính vào một túi vải rồi để trong giày để giúp cho đôi giày được thông thoáng hơn.

Do vậy, khi sử dụng những đôi giày cho dù chúng là những đôi giày có giá thành cao, chất lượng nhưng người dùng hãy nên có những cách bảo quản chúng hợp lý, như vậy sẽ khiến cho đôi giày có tuổi thộ bền lâu và đôi chân được thơm tho hơn.

Có thể nói để bảo quản những giày bệt mũi nhọn nữ người dùng hãy nên có cách bảo quản chúng hợp lý để mang đến sự tự tin hơn khi sử dụng. Hãy làm theo những gợi ý trên người dùng sẽ có được những sản phẩm như ý.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét